Không thể nhịn cười với sự cố đáng yêu nhất trên truyền hình 2017

Cuộc phỏng vấn mới đây của BBC đã xảy ra một việc hy hữu nhưng cũng là một sự cố đáng yêu với sự xuất hiện của hai vị khách tý hon.

Đây là cuộc phỏng vấn trực tiếp trên sóng truyền hình khi người dẫn chương trình kết nối với giáo sư Robert Kelly. Vị giáo sư này đã trả lời phỏng vấn qua đoạn video được quay tại phòng làm việc của ông. Tuy nhiên, cuộc phỏng vấn trở nên hài hước bởi sự xuất hiện của hai vị khách không mời, đó là con của vị giáo sư.

Sự cố đáng yêu: hai vị khách không mời xuất hiện bất ngờ trên sóng truyền hình Anh

Sự cố đáng yêu: hai vị khách không mời xuất hiện bất ngờ trên sóng truyền hình Anh

Trong lúc đang trả lời phỏng vấn, hai đứa trẻ đã lẻn vào phòng làm việc của cha và tìm cách “quậy tung” căn phòng. Mặc dù vậy, giáo sư Robert Kelly vẫn rất bình tĩnh trả lời qua đoạn video được phát trên truyền hình. Ông cũng nhanh trí dùng tay để chặn cô con gái đáng yêu không đến gần màn hình.

Căn phòng sau đó trở nên ồn ào hơn với sự xuất hiện của một người phụ nữ. Người này đã tìm cách kéo hai đứa trẻ ra khỏi phòng. Giáo sư Robert Kelly phải cố nhịn cười vì tình huống không ngờ này.

Không thể nhịn cười với sự cố đáng yêu nhất trên truyền hình 2017

Giáo sư Robert Kelly cố nhịn cười khi người phụ nữ kéo hai đứa trẻ ra khỏi phòng

Ngay sau đó, đoạn video đã được chia sẻ và nhận được nhiều bình luận trên mạng xã hội. Nhiều người đã nhanh chóng gọi đây là đoạn video hài hước nhất của năm. Đồng thời, đây cũng được coi là sự cố đáng yêu nhất trên truyền hình đầu năm 2017.

 

Theo VTV

5/5 - (99 bình chọn)
DS Thúy

Tin Liên quan

error: Content is protected !!